siêu xe FERRARI





TỔNG QUAN

nhà chế tạoFERRARI
Mô hình458
Dẫn xuấtĐặc biệt Aperta '1 của 499'
Giá bán:£ 599,995
Năm:2015 (15)
Ngày đăng ký:Ngày 16 tháng 2 năm 2015
Mileage:83 dặm
Truyền tải:Tự động
Kiểu dáng cơ thể:Có thể thay đổi được
Nhiên liệu:Xăng dầu
Số phím:2
Màu:Rosso Corsa
Tay lái bên trái:Vâng
Cửa2
Nội địaAlcantara Nero
Kích thước động cơ4497 cc

HIỆU SUẤT


KÍCH THƯỚC



GIỚI THIỆU XE



458 Specialer Aperta là biến thể của Spider của Speciale 458, 'Aperta' là tiếng Ý cho 'open'. Aperta đặc biệt chỉ giới hạn ở 499 ví dụ. 

Giống như chiếc Speciale khép kín, Aperta có động cơ V8 hút 4,5 lít tự nhiên, công suất 597 mã lực. Với thời gian 0-62mph chỉ 3.0 giây cũng có khả năng đạt tốc độ tối đa 199mph! Được cho là mạnh nhất, đường phố-pháp lý, tự nhiên hút V8 Ferrari đã từng đưa ra trong một biến thể nhện. 

MÔ TẢ 

xe chúng tôi là một đăng ký trái tay lái Ferrari 458 Speciale Aperta trong Rosso Corsa với Nero Alcantara Nội vụ, đã bao phủ 83 dặm. 

NGOẠI THẤT 

Bên ngoài được trình bày cho bạn trong Rosso Corsa, màu sắc Ferrari đúng! Đó là trong một điều kiện không tì vết và vô căn cứ. 

NỘI THẤT 

Nội thất được bọc Nero Alcantara, Thảm ở Extracampionario. Nội thất là trong một điều kiện tuyệt vời. 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT 

Ferrari 458 Speciale Aperta đã có một đặc điểm kỹ thuật rất lớn, nhưng xe của chúng tôi được tăng cường bởi các tùy chọn sau: 

Hệ thống AFS 
Mặt trận Yếm Carbon Fiber 
Outer Carbon-Fiber B-Post Trim 
Mặt trận Airvents trong Carbon Fiber 
Carbon Fiber Side Nolders 
Cruise Control 
Thắt lưng màu an toàn Trong Cinture Rot (Rosse) 
Cống 
hiến cho người nâng ngực Bạc 
ngựa Con ngựa gắn trên đầu gối trong Rosso 
Titanium Ống xả màng 
màu với Logo 
'Scuderia Ferrari' 
Shields Hệ thống RadioNavi + Hệ thống 
chống trộm Bluetooth NavTrak Hệ thống 
Đậu xe Hệ thống Bãi đỗ 
xe Bộ cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau Xoáy Xanh 
trong Blu Nart 
20 " Mâm Rẽ 
Vàng Vàng Rev Counter Chiếu sáng Carbon Sàn 
Ghế Ghế Ghế 
Hút Thuốc 
Nội thất 3D Màu Tessuto Rosso 

HISTORY 

Chiếc xe này đã có lần đầu tiên Dịch vụ như sau: 

06/03/2017 - 83 Miles - Đại lý chính của Ferrari (JCT600) 

XE MÁY, HAMUI VÀ MÁY 


Xe được giới thiệu với bánh xe hợp kim nhôm tròn 20 ". 

Các bánh xe được giới thiệu với Michelin Pilot Sport Tyres xung quanh: 
Mặt trước: 245 x 35 x ZR20 (91Y) 
Phía sau: 305 x 30 x ZR20 (103Y) 

Chiều sâu lốp: 
Mặt trước phải: 6mm 
Phía trước trái: 6mm 
Phía sau phải: 6mm 
Phía sau trái: 6mm 

Chúng tôi có tất cả các Hướng dẫn sử dụng và Sổ dịch vụ, tài liệu tham khảo khác, và 2 Keys. 

Để hẹn xem, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 01772 663777. 

Xem đúng hẹn. 

458 Speciale là 458 Italia hàng đầu. Sự khác biệt của chiếc Speciale là những bánh xe giả mạo mới, nắp van tiết kiệm, vây đuôi, phanh sau cao hơn và những mẫu xe được thiết kế lại, bao gồm tính năng khí động học hoạt động được thiết kế bởi Trung tâm Styling Ferrari phối hợp với Pininfarina; Phía trước và sau có thể di chuyển cánh tay cân bằng lực kéo và kéo cắt ở tốc độ. Động cơ đã được sửa lại, với công suất lên tới 597 mã lực ở vòng tua 9,000 vòng / phút, mô men xoắn 540 Nm ở 6.000 vòng / phút. Các hệ thống điện tử cũng đã được cập nhật, giới thiệu điều khiển góc bên (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Giới thiệu việc điều khiển góc lệch phía (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Giới thiệu việc điều khiển góc lệch phía (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. So sánh nó với giá trị mục tiêu và tối ưu hóa việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và phân bố mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với chênh lệch điện tử E-Diff). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. So sánh nó với giá trị mục tiêu và tối ưu hóa việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và phân bố mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với chênh lệch điện tử E-Diff). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây).Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0-125 mph trong 9,1 giây với thời gian đáp ứng chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0-125 mph trong 9,1 giây với thời gian đáp ứng chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment