TỔNG QUAN
nhà chế tạo | FERRARI |
Mô hình | 458 |
Dẫn xuất | Đặc biệt Aperta '1 của 499' |
Giá bán: | £ 599,995 |
Năm: | 2015 (15) |
Ngày đăng ký: | Ngày 16 tháng 2 năm 2015 |
Mileage: | 83 dặm |
Truyền tải: | Tự động |
Kiểu dáng cơ thể: | Có thể thay đổi được |
Nhiên liệu: | Xăng dầu |
Số phím: | 2 |
Màu: | Rosso Corsa |
Tay lái bên trái: | Vâng |
Cửa | 2 |
Nội địa | Alcantara Nero |
Kích thước động cơ | 4497 cc |
HIỆU SUẤT
KÍCH THƯỚC
GIỚI THIỆU XE
458 Specialer Aperta là biến thể của Spider của Speciale 458, 'Aperta' là tiếng Ý cho 'open'. Aperta đặc biệt chỉ giới hạn ở 499 ví dụ.
Giống như chiếc Speciale khép kín, Aperta có động cơ V8 hút 4,5 lít tự nhiên, công suất 597 mã lực. Với thời gian 0-62mph chỉ 3.0 giây cũng có khả năng đạt tốc độ tối đa 199mph! Được cho là mạnh nhất, đường phố-pháp lý, tự nhiên hút V8 Ferrari đã từng đưa ra trong một biến thể nhện.
MÔ TẢ
xe chúng tôi là một đăng ký trái tay lái Ferrari 458 Speciale Aperta trong Rosso Corsa với Nero Alcantara Nội vụ, đã bao phủ 83 dặm.
NGOẠI THẤT
Bên ngoài được trình bày cho bạn trong Rosso Corsa, màu sắc Ferrari đúng! Đó là trong một điều kiện không tì vết và vô căn cứ.
NỘI THẤT
Nội thất được bọc Nero Alcantara, Thảm ở Extracampionario. Nội thất là trong một điều kiện tuyệt vời.
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Ferrari 458 Speciale Aperta đã có một đặc điểm kỹ thuật rất lớn, nhưng xe của chúng tôi được tăng cường bởi các tùy chọn sau:
Hệ thống AFS
Mặt trận Yếm Carbon Fiber
Outer Carbon-Fiber B-Post Trim
Mặt trận Airvents trong Carbon Fiber
Carbon Fiber Side Nolders
Cruise Control
Thắt lưng màu an toàn Trong Cinture Rot (Rosse)
Cống
hiến cho người nâng ngực Bạc
ngựa Con ngựa gắn trên đầu gối trong Rosso
Titanium Ống xả màng
màu với Logo
'Scuderia Ferrari'
Shields Hệ thống RadioNavi + Hệ thống
chống trộm Bluetooth NavTrak Hệ thống
Đậu xe Hệ thống Bãi đỗ
xe Bộ cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau Xoáy Xanh
trong Blu Nart
20 " Mâm Rẽ
Vàng Vàng Rev Counter Chiếu sáng Carbon Sàn
Ghế Ghế Ghế
Hút Thuốc
Nội thất 3D Màu Tessuto Rosso
HISTORY
Chiếc xe này đã có lần đầu tiên Dịch vụ như sau:
06/03/2017 - 83 Miles - Đại lý chính của Ferrari (JCT600)
XE MÁY, HAMUI VÀ MÁY
Giống như chiếc Speciale khép kín, Aperta có động cơ V8 hút 4,5 lít tự nhiên, công suất 597 mã lực. Với thời gian 0-62mph chỉ 3.0 giây cũng có khả năng đạt tốc độ tối đa 199mph! Được cho là mạnh nhất, đường phố-pháp lý, tự nhiên hút V8 Ferrari đã từng đưa ra trong một biến thể nhện.
MÔ TẢ
xe chúng tôi là một đăng ký trái tay lái Ferrari 458 Speciale Aperta trong Rosso Corsa với Nero Alcantara Nội vụ, đã bao phủ 83 dặm.
NGOẠI THẤT
Bên ngoài được trình bày cho bạn trong Rosso Corsa, màu sắc Ferrari đúng! Đó là trong một điều kiện không tì vết và vô căn cứ.
NỘI THẤT
Nội thất được bọc Nero Alcantara, Thảm ở Extracampionario. Nội thất là trong một điều kiện tuyệt vời.
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Ferrari 458 Speciale Aperta đã có một đặc điểm kỹ thuật rất lớn, nhưng xe của chúng tôi được tăng cường bởi các tùy chọn sau:
Hệ thống AFS
Mặt trận Yếm Carbon Fiber
Outer Carbon-Fiber B-Post Trim
Mặt trận Airvents trong Carbon Fiber
Carbon Fiber Side Nolders
Cruise Control
Thắt lưng màu an toàn Trong Cinture Rot (Rosse)
Cống
hiến cho người nâng ngực Bạc
ngựa Con ngựa gắn trên đầu gối trong Rosso
Titanium Ống xả màng
màu với Logo
'Scuderia Ferrari'
Shields Hệ thống RadioNavi + Hệ thống
chống trộm Bluetooth NavTrak Hệ thống
Đậu xe Hệ thống Bãi đỗ
xe Bộ cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau Xoáy Xanh
trong Blu Nart
20 " Mâm Rẽ
Vàng Vàng Rev Counter Chiếu sáng Carbon Sàn
Ghế Ghế Ghế
Hút Thuốc
Nội thất 3D Màu Tessuto Rosso
HISTORY
Chiếc xe này đã có lần đầu tiên Dịch vụ như sau:
06/03/2017 - 83 Miles - Đại lý chính của Ferrari (JCT600)
XE MÁY, HAMUI VÀ MÁY
Xe được giới thiệu với bánh xe hợp kim nhôm tròn 20 ".
Các bánh xe được giới thiệu với Michelin Pilot Sport Tyres xung quanh:
Mặt trước: 245 x 35 x ZR20 (91Y)
Phía sau: 305 x 30 x ZR20 (103Y)
Chiều sâu lốp:
Mặt trước phải: 6mm
Phía trước trái: 6mm
Phía sau phải: 6mm
Phía sau trái: 6mm
Chúng tôi có tất cả các Hướng dẫn sử dụng và Sổ dịch vụ, tài liệu tham khảo khác, và 2 Keys.
Để hẹn xem, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 01772 663777.
Xem đúng hẹn.
458 Speciale là 458 Italia hàng đầu. Sự khác biệt của chiếc Speciale là những bánh xe giả mạo mới, nắp van tiết kiệm, vây đuôi, phanh sau cao hơn và những mẫu xe được thiết kế lại, bao gồm tính năng khí động học hoạt động được thiết kế bởi Trung tâm Styling Ferrari phối hợp với Pininfarina; Phía trước và sau có thể di chuyển cánh tay cân bằng lực kéo và kéo cắt ở tốc độ. Động cơ đã được sửa lại, với công suất lên tới 597 mã lực ở vòng tua 9,000 vòng / phút, mô men xoắn 540 Nm ở 6.000 vòng / phút. Các hệ thống điện tử cũng đã được cập nhật, giới thiệu điều khiển góc bên (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Giới thiệu việc điều khiển góc lệch phía (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Giới thiệu việc điều khiển góc lệch phía (SSC) để cải thiện khả năng kiểm soát xe trên giới hạn. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. SSC thực hiện phân tích tức thời của độ trượt bên của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối ưu hoá việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với E- Khác biệt điện tử). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. So sánh nó với giá trị mục tiêu và tối ưu hóa việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và phân bố mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với chênh lệch điện tử E-Diff). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. So sánh nó với giá trị mục tiêu và tối ưu hóa việc quản lý mô-men xoắn (thông qua tích hợp với kiểm soát lực kéo F1-Trac) và phân bố mô-men xoắn giữa hai bánh xe (thông qua tích hợp với chênh lệch điện tử E-Diff). Tỷ lệ trọng lượng / sức tải (1.290 kg khô, 1.395 kg tại lề đường, 90 nhỏ hơn tiêu chuẩn 458) bằng 2,13 kg / cv, tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0- 125 mph trong 9,1 giây với thời gian phản hồi chỉ là 0,060 giây).Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0-125 mph trong 9,1 giây với thời gian đáp ứng chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g. Tốc độ từ 0 đến 62 mph (100 km / h) chỉ trong ba giây (0-125 mph trong 9,1 giây với thời gian đáp ứng chỉ là 0,060 giây). Ferrari tuyên bố một thời gian thử nghiệm theo dõi Fiorano vòng 1: 23.5, chỉ chậm hơn 0,5 giây so với F12berlinetta. Gia tốc bên bây giờ đạt 1,33 g.
0 nhận xét:
Post a Comment